Tấm pin năng lượng hiệu suất cao Hanwa QCell chuẩn Đức, Canada

PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HANWA CELLS

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Qcells là một trong những tấm pin năng lượng mặt trời có chất lượng nổi bật đáng tin cậy nhất trên thị trường. Với công nghệ QANTUM độc quyền đến từ Đức .

LỢI ÍCH CỦA TẤM PIN HANWA QCELL

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể kể đến như :

– Sản phẩm chất lượng với hiệu suất cao, bảo hành lên đến 12 năm cho thiết bị và 25 năm cho hiệu suất.

– Tối ưu chi phí đầu tư ban đầu, hệ thống vận hành ổn định và có thể sử dụng điện từ hệ thống pin năng lượng hoặc hệ thống điện lưới.

– Thời gian thu hồi vốn nhanh, thân thiện với môi trường.

4 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TỪ QCELLS?

– Chi phí sản xuất điện thấp: Hiệu suất trên bề mặt cao hơn và chi phí BOS thấp nhờ hiệu suất cao của các lớp và hiệu suất của tấm pin lên đến 17.8%.

– Hiệu suất cao và ổn định : Đảm bảo năng suất lâu dài với công nghệ Anti Pid, Bảo vệ Hot- Spot và theo dõi chất lượng Tra.QTM.

– Chịu được thời tiết khắc nghiệt : Khung nhôm chất lượng cao alloy, Được chứng nhận chịu đựng sức nặng của tuyết (5400Pa) và sức gió (2400Pa).

– Đầu tư đáng tin cậy. Bao gồm bảo hành sản phẩm 12 năm và 25 bảo hành hiệu suất.

 

PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CANADIAN SOLAR

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Canadian Solar – là nhà sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời hàng đầu Thế giới , thương hiệu nằm trong top 3 nhà sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời lớn nhất trên toàn cầu.

HIỆU SUẤT CỦA PIN MẶT TRỜI CANADIAN

Trong cùng điều kiện, một tấm pin mặt trời hiệu suất cao sẽ tạo ra nhiều điện hơn so với pin có hiệu suất thấp hơn cùng kích thước. Vì lý do này, pin mặt trời có hiệu suất cao hơn thường được người dùng ưa thích hơn.

HIỆU NĂNG CỦA PIN MẶT TRỜI CANADIAN

– Hiệu năng hay còn gọi là Hệ số nhiệt độ dùng để đánh giá hiệu năng của pin năng lượng mặt trời, chỉ số này cho thấy khả năng pin mặt trời xử lý các điều kiện không lý tưởng. Các tấm pin mặt trời, cũng giống như các thiết bị điện tử khác, hoạt động tốt hơn khi chúng được giữ ở nhiệt độ mát lý tưởng là khoảng 25°C/77°F). Hệ số nhiệt độ sẽ cho bạn biết hiệu năng của tấm pin sẽ thay đổi như thế nào trong những ngày hè nắng nóng.

– Đối với mỗi độ vượt quá 25°C (77°F), sản lượng điện mặt trời của tấm pin sẽ giảm tương ứng theo hệ số nhiệt độ. Ví dụ, pin mặt trời Canadian Solar CS6K – 275M có hệ số nhiệt độ -0,41%/°C. Điều này có nghĩa là, nếu nhiệt độ của pin mặt trời tăng thêm một độ từ 25°C (77°F) đến 26°C(79°F), sản lượng điện của nó sẽ giảm 0,41%. Nếu nhiệt độ của nó tăng đến 35°C (95°F), sản lượng điện tạo ra sẽ giảm 4,1%.